English Version Below
1. Đối Tượng Tham Gia:
- Các cá nhân từ 18 tuổi trở lên, nhóm sáng tạo, nhà giáo dục, tổ chức cộng đồng, và doanh nghiệp trên toàn cầu.
- Người tham gia phải đảm bảo rằng mọi sản phẩm và ý tưởng dự thi là do chính mình hoặc nhóm của mình sáng tạo và không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào.
2. Thể Loại Dự Thi:
-
Sáng Tạo Tài Liệu Giáo Dục: Tài liệu giảng dạy, sách, ứng dụng di động, video học tập, và các phương tiện khác hỗ trợ quá trình học tập của trẻ em.
-
Thiết Kế Sân Chơi: Mẫu sân chơi sáng tạo, an toàn và thân thiện với môi trường, giúp trẻ em phát triển kỹ năng xã hội, thể chất và trí tuệ.
-
Chương Trình Giáo Dục Trải Nghiệm Thực Tế: Chương trình học tập ngoài trời, dự án thực tế, và các chuyến tham quan học tập giúp trẻ em tích lũy kiến thức và kỹ năng thông qua trải nghiệm thực tế.
3. Yêu Cầu Về Bài Dự Thi:
- Bài dự thi phải được gửi dưới dạng bản viết hoặc điện tử, kèm theo các tài liệu minh họa (hình ảnh, video, bản vẽ, vv) nếu có.
- Mỗi bài dự thi phải bao gồm phần mô tả chi tiết ý tưởng, mục tiêu, phương pháp thực hiện, và dự kiến kết quả.
- Bài dự thi phải được gửi trước thời hạn quy định và phải tuân thủ các hướng dẫn về định dạng và nội dung được cung cấp trên trang web chính thức của cuộc thi.
4. Quyền Sở Hữu và Sử Dụng Tác Phẩm:
- Mọi tác phẩm dự thi sẽ thuộc quyền sở hữu của người tham gia. Tuy nhiên, ban tổ chức có quyền sử dụng các tác phẩm này cho mục đích quảng bá, giáo dục và phi lợi nhuận.
- Người tham gia đồng ý rằng tác phẩm của mình có thể được sử dụng trong các ấn phẩm, triển lãm, và các sự kiện liên quan đến cuộc thi mà không cần phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
5. Quy Trình Chấm Điểm:
- Các bài dự thi sẽ được đánh giá bởi một ban giám khảo gồm các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, tâm lý học, thiết kế và phát triển cộng đồng.
- Tiêu chí chấm điểm bao gồm tính sáng tạo, khả năng ứng dụng thực tế, tính bền vững, và sự phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ em.
6. Giải Thưởng:
- Các giải thưởng bao gồm tiền mặt, học bổng, cơ hội tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu, và cơ hội hợp tác với các tổ chức giáo dục hàng đầu.
- Giải thưởng luôn cố định, không thay đổi suốt quá trình diễn ra cuộc thi.
7. Điều Khoản Bảo Mật:
- Thông tin cá nhân của người tham gia sẽ được bảo mật và chỉ sử dụng cho mục đích liên quan đến cuộc thi.
- Ban tổ chức cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của người tham gia với bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự đồng ý của người tham gia.
8. Điều Khoản Chung:
- Ban tổ chức có quyền điều chỉnh các điều khoản và điều kiện của cuộc thi mà không cần thông báo trước.
- Quyết định của ban giám khảo là quyết định cuối cùng và không thể thay đổi.
9. Điều Khoản Tham Gia Nhóm:
Tham Gia Theo Nhóm:
- Các nhóm tham gia cần chỉ định một trưởng nhóm để đại diện cho nhóm trong các giao tiếp với ban tổ chức.
- Quyền lợi và giải thưởng sẽ được chia theo tỷ lệ công bằng giữa các thành viên trong nhóm dựa trên quy định của cuộc thi.
Quyền Lợi của Nhóm Trưởng:
- Trưởng nhóm sẽ nhận được quyền lợi đặc biệt, bao gồm quyền truy cập vào các sự kiện đặc biệt và các chương trình trải nghiệm dành riêng cho các trưởng nhóm.
Áp Dụng và Ứng Dụng Thực Tế:
- Các dự án hoặc ý tưởng từ các nhóm sẽ có cơ hội được đầu tư khởi nghiệp và ứng dụng thực tế trong các chương trình giáo dục và dự án của các đối tác đồng hành.
Chúng tôi rất mong đợi sự tham gia nhiệt tình của các bạn và hy vọng rằng chương trình sẽ mang lại những thành quả đáng tự hào.
1. Participants: Individuals aged 18 and above, creative groups, educators, community organizations, and businesses worldwide. Participants must ensure that all products and ideas submitted are created by themselves or their teams and do not infringe on the intellectual property rights of any third party.
2. Competition Categories:
-
Creative Educational Materials: Teaching materials, books, mobile applications, educational videos, and other media that support children's learning processes.
-
Playground Design: Creative, safe, and eco-friendly playground models that help children develop social, physical, and intellectual skills.
-
Real-World Educational Programs: Outdoor learning programs, real-world projects, and educational tours that help children accumulate knowledge and skills through real-world experiences.
3. Submission Requirements:
- Submissions must be sent in written or electronic form, accompanied by illustrative materials (images, videos, drawings, etc.) if available.
- Each submission must include a detailed description of the idea, objectives, implementation methods, and expected outcomes.
- Submissions must be sent before the specified deadline and must comply with the formatting and content guidelines provided on the official contest website.
4. Ownership and Use of Works:
- All submitted works remain the property of the participants. However, the organizers reserve the right to use these works for promotional, educational, and non-profit purposes.
- Participants agree that their works may be used in publications, exhibitions, and events related to the contest without any additional fees.
5. Scoring Process:
- Submissions will be evaluated by a panel of judges consisting of experts in education, psychology, design, and community development.
- Scoring criteria include creativity, practical applicability, sustainability, and alignment with children's developmental needs.
6. Awards:
- Prizes include cash, scholarships, opportunities to participate in intensive training courses, and collaboration opportunities with leading educational organizations.
- Details of the prizes will be announced on the official contest website.
7. Privacy Policy:
- Participants' personal information will be kept confidential and used only for contest-related purposes.
- The organizers commit not to share participants' personal information with any third party without the participants' consent.
8. General Terms:
- The organizers reserve the right to adjust the terms and conditions of the contest without prior notice.
- The jury's decisions are final and cannot be changed.
9. Group Participation Terms:
Group Participation:
- Participating groups must designate a group leader to represent the group in communications with the organizers.
- Benefits and prizes will be fairly distributed among group members according to the contest's regulations.
Group Leader Benefits:
- The group leader will receive special benefits, including access to special events and exclusive experience programs for group leaders.
Real-World Application:
- Projects or ideas from groups will have the opportunity to receive startup investment and practical application in educational programs and projects of partner organizations.
We look forward to your enthusiastic participation and hope the program will bring proud achievements.
Các bài viết khác liên quan tới cuộc thi:
Giới thiệu "Cuộc Thi Sáng Tạo: Cho Trẻ Em Tương Lai" - Introducing the "Creativity Contest: For the Future Children"
English Vesion Below
Cơ Cấu Giải Thưởng "Cuộc Thi Sáng Tạo: Cho Trẻ Em Tương Lai" - Prize Structure for the "Creativity Contest: For The Future Children"
Chương trình được thiết kế với nhiều hạng mục và mức giải thưởng khác nhau nhằm khuyến khích sự sáng tạo và nỗ lực của tất cả các thí sinh tham gia. Các giải thưởng bao gồm:
Nội Dung "Cuộc Thi Sáng Tạo: Cho Trẻ Em Tương Lai" - Content of the "Creativity Contest: For Future Children"
English Version Below
Đối Tượng và Cách Thức Tham Gia - Eligibility and Participation
English Version Below
Điều Khoản "Cuộc Thi Sáng Tạo: Cho Trẻ Em Tương Lai" - Terms and Conditions of the "Creativity Contest: For the Future Children"
English Version Below
Một Vài Câu Hỏi Thường Gặp - Frequently Asked Questions (FAQs)
Các bài viết khác liên quan tới cuộc thi:
Kêu gọi Tình Nguyện Viên cho Ban Tổ Chức "Cuộc Thi Sáng Tạo Cho Trẻ Em Tương Lai"
English Version Below
Tổng thể cuộc thi ""Sáng Tạo Cho Trẻ Em Tương Lai Việt Nam cùng Thế Giới"
English Version Below
Các vị trí Tình Nguyện Viên "Cuộc Thi Sáng Tạo Cho Trẻ Em Tương Lai"
English Version Below
Add comment
Comments